Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


BẢNG HIỆU ĐÈN LED VÀ NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP NÊN BIẾT
Administrator
Ngày 22 tháng 07 năm 2023

 Bảng hiệu đèn led là một bước tiến mới của bảng quảng cáo. Với bảng hiệu đèn led, doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hút được người đi đường trong điều kiện thiếu ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, bảng hiệu đèn led trong quá trình thiết kế và thi công xuất hiện một số những lỗi mà nhiều người mắc phải, doanh nghiệp nên biết những lỗi thường gặp đó để có được biện pháp khắc phục hiệu quả nhất. 

Bảng hiệu đèn led được lựa chọn nhiều trên thị trường bởi nó mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như bắt mắt, màu sắc sinh động... Tuy nhiên, quá trình thiết kế và thi công có nhiều lỗi mắc phải làm giảm hiệu quả của bảng hiệu đèn led. Cùng tìm hiểu những lỗi đó là gì để đưa ra được biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

 

1. Bảng hiệu sáng không đều

 Bảng hiệu đèn led sáng không đều là lỗi nhiều người gặp phải trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân của lỗi này do đèn led được sử dụng không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng nên độ sáng không đều cho cùng một loại đèn led. Bởi thế, bảng hiệu sẽ có chỗ sáng mạnh chỗ sáng yếu. Điều này làm cho bảng hiệu đèn led kém thẩm mỹ hơn, tạo cho người nhìn cái nhìn thiện cảm nhất với đơn vị treo bảng hiệu quảng cáo


 Với trường hợp này, ngay từ đầu quý vị nên chọn đơn vị uy tín cho bảng hiệu quảng cáo của mình để tránh sử dụng đèn led kém chất lượng. Nếu đã lựa chọn bảng hiệu đèn led kém chất lượng thì cần phải thay toàn bộ đèn led, tuy tốn kém chi phí một chút nhưng sẽ đảm bảo được hiệu quả cao khi sử dụng. 


2. Góc nhìn hẹp

 Nhiều bảng hiệu đèn led có góc nhìn hẹp bởi sử dụng loại đèn led dùng để chiếu sáng cho đèn pin cá nhân, loại đèn led này sáng mạnh nhưng góc nhìn hẹp, nếu nhìn đằng trước thì rất sáng nhưng nếu lệch khoảng 20 độ là không còn sáng được nữa. Nhiều đơn vị thích ánh sáng chói chang nên đã sử dụng loại đèn led này, điều này làm giảm đi hiệu quả bởi không phải ai cũng có thể nhìn bảng hiệu quảng cáo một cách trực tiếp được. Đặc biệt là với những nơi có nhiều bảng quảng cáo thì đây là một sai lầm cần phải tránh.


 Thay vì sử dụng đèn led loại siêu sáng cho đèn pin thì nên chọn loại đèn led có góc nhìn rộng để có thể nhận diện rõ được tên thương hiệu ngay từ khi ở xa, tránh trường hợp bị nhầm lẫn sang cửa hàng khác.


 


3. Độ phân giải thấp

 Một số loại led trên thị trường có độ phân giải thấp, không thể hiện được rõ thông tin cũng như hình ảnh trên bảng hiệu quảng cáo đến với người tiêu dùng. Với bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, khách hàng thường chỉ lướt qua trong khoảng 5 - 6 giây, bởi thế nên nếu bảng hiệu khó đọc sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo, ảnh hưởng đến thông điệp được truyền tải. Bởi thế, khi làm bảng hiệu đèn led quan trọng là độ phân giải, cần phải có độ phân giải cao để thể hiện được rõ nội dung bảng quảng cáo.

 

4. Chọn sai đèn led trong nhà và ngoài trời

 Với bảng hiệu đèn led trong nhà thì không cần phải có độ sáng cao, còn ngoài trời thì ngược lại, bởi thế, cần phải chọn bảng hiệu đèn led đúng vị trí bởi nếu đưa bảng led trong nhà ra ngoài trời thì nội dung thể hiện sẽ nhợt nhạt không rõ ý, cũng như đưa bảng led ngoài trời vào trong nhà sẽ làm cho người nhìn thấy khó chịu, nhức mắt.

 

 Trên đây là 4 lỗi cơ bản thường gặp của bảng hiệu đèn led, nắm những lỗi này, quý vị sẽ biết được cách để khắc phục, tạo ra bảng hiệu quảng cáo chất lượng cao nhất. Đến với Bảng Hiệu Quảng Cáo CK để được tư vấn, hỗ trợ làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu đèn led chất lượng cao nhất.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline